Martes, Enero 31, 2012

CANCELLED :(

I was upset for two reasons:
  1. My team's Alaminos-Bolinao trip was cancelled. Actually, dapat November2011 pa dapat ito but we all agreed na imove na lang ng January 2012. Pero, hindi pa din siya natuloy. :( Hopefully, this time matuloy na. We are planning to pursue the said trip this coming Feb 25, 2012.

  2. I was not able to visit Ilocos!. Sad for the second time. :( Natuloy ang trip ng barkada, ako lang ang hindi nakasama. It's all because of money. But, I will propose an Ilocandia trip to my family. I love Ilocos so gusto ko talagang mapuntahan yun this year. Hopefully, pumayag ang relatives ko na dun kami this July.

My out-of-town trips last January was just a dream. But, dreams do come true. Right?

P.S.
Dahil sa na upset ako ng bonggang bongga, I decided to have a walk on Luneta Park. At hindi ako binigo ng Luneta. Gumaan ang feeling ko..Hehehe..